Bí kiếp đi Phú Quốc giá rẻ giúp bạn vẫn có thể đi du lịch dù kinh tế hạn hẹp

Nếu bạn đang chán khi du lịch ở các địa điểm nổi tiếng ở miền bắc hoặc miền trung thì bạn có thể xem xét tới các địa điểm du lịch miền tây đang rất “hot” hiện nay, nổi bật nhất là Phú Quốc. Nhưng vì Phú Quốc là một hòn đảo cho nên chi phí để đi chắc sẽ còn e dè đối với nhiều có kinh tế còn hạn hẹp. 


Cho nên hãy cùng với Nguyễn Duy Travel-chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe giá rẻ tại cần thơ này sẽ chia sẻ cho bạn bí kiếp đi Phú Quốc giá rẻ để bạn có thể du lịch một cách thỏa thích mà không phải lo gánh nặng về chi phí.

Bí kiếp đi Phú Quốc giá rẻ mà bạn nhất định phải biết

Để bạn không phải chờ lâu, sau đây bài viết sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm quý báu đã đúc kết được để bạn có được chuyến đi du lịch Phú Quốc với chi phí tốt nhất nhé.


PQ

Thời gian đẹp nhất khi đi du lịch tại Phú Quốc

Đây là một trong những điều rất quan trọng để bạn có được chuyến du lịch được vui chơi thoải mái nhất. Thời tiết tại Phú Quốc khá giống miền nam, có hai mùa đó là mùa khô và mùa mưa. Mùa khô là khoảng từ tháng 10 đến tháng 4 là khoảng thời gian “vàng” thích hợp nhất để du lịch đến Phú Quốc với thời tiết nắng đẹp, rất phù hợp với việc vui chơi ngoài trời.


du-lịch-Phú-Quốc


Còn khoảng thời gian còn từ tháng 5 đến tháng 9 là mùa mưa, thời tiết lúc này tại Phú Quốc sẽ có những cơn mưa dai dẳng, gây khó chịu khi đi du lịch. Ngoài ra, trong khoảng thời gian này khách du lịch phương Tây thường đến để trú đông cho nên đa số các khách sạn đều sẽ tăng giá.


Vì vậy bạn nên xem xét thời gian du lịch một cách kỹ lưỡng để chuyến đi có thể thoải mái nhất có thể.

Chỗ ở tại Phú Quốc

Có lẽ đây là một trong những yếu tố cũng gây “bào mòn” tài chính của bạn rất nhiều nếu bạn không biết cách chọn khách sạn đúng cách. Bạn nên tra cứu kỹ giá thành của các khách sạn hoặc homestay để xác nhận rõ được giới hạn chi phí chỗ của mình.


review-top-10-khach-san-phu-quoc-4-sao-5-sao-tot-nhat-danh-cho-khach-du-lich-5e69e78dada48


Ngoài ra, nếu bạn du lịch Phú Quốc thì bạn tuyệt đối nên thuê ở những khách sạn hay homestay tại thị trấn Dương Đông nhé. Vì thị trấn Dương Đông là khu vực trung tâm của hòn đảo cho nên hầu như tất cả dịch vụ đều tập trung tại đây.


Homestay-Dep-Phu-Quoc


Như thế bạn có thể di chuyển tới nhiều địa điểm dịch vụ khác nhau mà không tốn quá nhiều thời gian cũng như giảm bớt được nhiều chi phí di chuyển tại Phú Quốc.

Các địa điểm du lịch hấp dẫn tại Phú Quốc

Sau đây là một số địa điểm tham quan cực kỳ hấp dẫn mà bạn nhất định phải ghé qua khi du lịch tại Phú Quốc.


Nhà tù Phú Quốc


1573056186-trai-giam-phu-quoc-dia-diem-du-lich-phu-quoc


Nhà tù Phú Quốc là nơi địa điểm tham quan lịch sử nổi tiếng nhất nhì tại đảo Phú Quốc. Khi bạn đến địa điểm này bạn sẽ được nghe về những câu chuyện lịch sử, hiểu rõ hơn về lịch sử nước nhà đồng thời khu di tích này sẽ mang lại cho bạn những cảm giác chân thật nhất thông qua những mô hình được dựng lại nhằm tái hiện lại những phân cảnh tra tấn của thực dân vào những năm tháng chiến tranh.


Phu-quoc


Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land-Phú Quốc


Gioi-thieu-Vinpearl-Land-Phu-Quoc-1024x682


Khu vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc hay còn gọi là VinWonders là một khu giải trí mang chuẩn quốc tế có quy mô cực kỳ khủng tại đảo Phú Quốc, và được xếp ngang hàng với các khu giải trí khác trên thế giới. 


018490586fe1782bdbf58265f689461f


Tại đây, bạn sẽ được thử trải nghiệm với các trò chơi cảm giác mạnh, những khu vui chơi gia đình, hoặc là có thể vui chơi thỏa thích tại công viên nước. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm không khiến cho bạn thất vọng khi đến Phú Quốc.


Hòn Thơm-Phú Quốc


cap-treo-hon-thom


Hòn Thơm Phú Quốc cũng là một địa điểm rất được mọi người yêu thích bởi đây là một hòn đảo không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn thêm các hoạt động vui chơi hay khác. Bởi thế rất nhiều người ví đảo Hòn THơm như là một viên ngọc quý giá giữa lòng Phú Quốc.


3020221


Khi bạn đến Hòn Thơm Phú Quốc bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động như: đi trải nghiệm hệ thống cáp treo trên biển hiện đại dài nhất thế giới, các trò chơi cảm giác mạnh trên biển, lặn xuống biển ngắm san hô, câu mực đêm,…


Chợ Dương Đông


cho-duong-dong-phu-quoc


Đến Phú Quốc thì bạn không nên khu chợ Dương Đông này bởi bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động nhộn nhịp của người dân tại đây. Ngoài ra, đây còn là thiên đường về những hải sản tươi ngon nhất mà giá thành lại cực kỳ hợp lý.


cho-duong-dong-4

Các món ăn ngon vừa ngon vừa rẻ tại Phú Quốc

Khi bạn đi du lịch miền tây-Phú Quốc thì ngoài việc tìm hiểu những địa điểm vui chơi nổi tiếng thì việc tìm hiểu những món ăn vừa ngon vừa rẻ cũng rất quan trọng. Đừng lo lắng, hãy để cho Nguyễn Duy Travel-chuyên cung cấp dịch thuê xe giá rẻ tại cần thơ sẽ gợi ý cho bạn một số những món ăn phải nói là tuyệt đỉnh.


Gỏi cá trích


Có thể nói đây là món ăn đặc trưng tại hòn đảo Phú Quốc này, bất kỳ ai đến đây đều muốn thử món gỏi cá trích này một lần. Món ăn được làm từ nguyên liệu cực kỳ đơn giản như: cá trích, hành tây, hành tím, dừa sợi, nước mắm,…Với những nguyên liệu như vậy đã tạo nên một món ăn có hương vị đậm đà, đồng thời còn mang dáng vẻ dân dã, bình dị.


goi-ca-trich


Cháo nhum Phú Quốc


Đây là một món ăn cực kỳ tốt cho sức khỏe, hương vị của nó sẽ khiến cho bất kỳ khi nếm thử qua cũng phải “xiêu lòng”. Ngoài ra hương vị tuyệt vời, hình thức bên ngoài của món ăn cũng cực kỳ bày trí đẹp mắt.


2-2


canh nấm tràm hải sản Phú Quốc


Đây là món ăn đặc sản của Phú Quốc mà bạn phải trực tiếp đến đó nếm thử bởi loại nấm này chỉ có ở hòn đảo này. Món ăn này sẽ được làm từ loài nấm này cùng với một số loại hải sản tươi ngon khác như: mực, tôm, hào,…tạo ra hương vị tuyệt đỉnh.


canh-nam-tram-hai-san


Còi biên mai nướng-Phú Quốc


Những ai có niềm đam mê đặc biệt với hải sản thì tuyệt đối không nên bỏ lỡ món còi biên mai nướng này. Đây là một loại sò hình tam giác, lớn khoảng bằng khoảng mu bàn tay của người trưởng thành-là một loài hải sản đặc trưng của đảo Phú Quốc. Đảm bảo hương vị của món này cực kỳ thơm ngon không thể chối từ.


coi-bien-mai-nuong-phu-quoc-2


Phương tiện đi đến Phú Quốc

Hiện nay có một số loại phương tiện để bạn có thể di chuyển dễ dàng đến Phú Quốc đó là máy bay và thuê xe khách.


Máy bay: Hiện tại có một số hãng máy bay có thể di chuyển thẳng đến đảo Phú Quốc đó là: Vietnam Airlines ,Vietjet , và Bamboo. Giá vé máy bay cũng sẽ có lúc rẻ lúc mắc, cho nên bạn cần tham khảo vé ở các thời điểm để có thể đặt giá vé phù hợp.


Thuê xe: Nếu bạn không thích đi máy bay thì bạn có thể chọn thuê xe du lịch để di chuyển. Hiện nay, có rất nhiều hãng xe du lịch với giá thành cực kỳ hợp lý để cho bạn có thể lựa chọn. 


Sẵn đây để khỏi mất công tìm kiếm, hãng cho thuê xe Nguyễn Duy Travel-chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe giá rẻ tại cần thơ sẽ hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trong suốt chuyến đi, đảm bảo sẽ mang cho bạn chuyến hành trình tuyệt vời nhất.


Lý do mà bạn nên chọn chúng tôi-hãng thuê xe Nguyễn Duy Travel:


  • Chuyên cho thuê các loại xe đa dạng chỗ ngồi từ 4-45 chỗ.
  •  
  • Giá thành cực kỳ ưu đãi.
  •  
  • Các dòng xe đều là những loại xe mới nhất.
  •  
  • Tất cả các dòng xe của hãng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại.
  •  
  • Dịch vụ phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp, tận tâm, thân thiện.

Lời kết

Tóm lại, Nguyễn Duy Travel sẽ giúp bạn có được chuyến đi du lịch tận hưởng mọi điều vui vẻ nhất trên khắp mọi nơi, kể cả là du lịch miền tây-Phú Quốc. Hy vọng rằng bài viết “bí kiếp đi Phú Quốc giá rẻ” này sẽ giúp bạn có được nhiều thông tin hữu ích nhất. Ngoài ra, nếu bạn muốn liên hệ với Nguyễn Duy Travel thì hãy tham khảo thông tin dưới đây:


Địa chỉ: Đường 67/13 Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh kiều, Tp. Cần Thơ.

Hotline: 0947 495 057 – 0917 179 969

Email: nguyenduytravel.vn@gmail.com

Website: https://chothuexecantho.vn/