Cho thuê xe Rạch Giá Kiên Giang đi Cần Thơ - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy

Đôi nét về du lịch Rạch Giá Kiên Giang

Thành phố biển Rạch Giá có diện tích khoảng 105 km2 và có đường bờ biển dài hơn 20km. Rạch Giá là thành phố ven biển trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Nơi đây còn được xem là trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị của Kiên Giang.

Du lịch Rạch Giá rất hấp dẫn nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm Kiên Giang mỗi năm. Thành phố Rạch Giá sở hữu cho mình nhiều cảnh quan tự nhiên và có đủ loại địa hình từ kênh ngòi đến biển đảo.

Rạch Giá còn mang trong mình nền văn hóa bản địa đặc sắc. Người Hoa, người Việt và người Khmer đã tạo nên văn minh ở xứ này vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó ở Rạch Giá còn có rất nhiều ngôi đền, chùa chiền và nhiều công trình thờ tự linh thiêng nổi tiếng khắp cả vùng Nam Bộ.

Các địa điểm du lịch tại Rạch Giá

Bến tàu Rạch Giá

Bến tàu Rạch Giá là một địa chỉ vô cùng quen thuộc mà bất kỳ ai đi Phú Quốc Hòn Sơn hay Nam Du nhất định phải đặt chân đến.

Bến tàu Rạch Giá không chỉ là điểm kết nối du khách đến những hòn đảo du lịch trên biển Kiên Giang mà khung cảnh biển tại bến tàu xinh còn khiến nhiều du khách đặt chân đến đây phải lưu luyến và nhớ mãi không nguôi.

Khu đô thị Phú Cường

Khu đô thị Phú Cường là một trong các dự án khu đô thị lấn biển số 4, số 5 là một địa điểm check – in sang chảnh bậc nhất ở Rạch Giá.

Trong khu đô thị Phú Cường có những dãy phố và những căn biệt thự liền kề được xây dựng theo lối kiến trúc Âu – Mĩ cổ điển không kém phần bắt mắt. Du khách chỉ cần đứng “pose” dáng là có được ngay những bức ảnh chụp dưới khung cảnh trời Tây tuyệt vời.

Khu đô thị lấn biển

Điều tuyệt vời nhất ẩn trong khu đô thị lấn biển Rạch Giá là bãi biển nhân tạo trải dài gần 3km có bãi cát trắng tinh và làn nước trong vắt tuyệt đẹp.

Mặc dù là bãi biển nhân tạo được dựng lại nhưng nơi đây đã bao lần khiến khách du lịch ngờ ngợ nó “tự nhiên” như bao bãi biển tự nhiên khác.

Cho thuê xe Cần Thơ đi Rạch Giá Kiên Giang - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy

Chúng tôi luôn tự tin là đơn vị có thâm niên kinh nghiệm cao trong lĩnh vực cho thuê xe Cần Thơ Đi Rạch Giá Kiên Giang - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy.

Đồng thời khi đến với dịch vụ vực cho thuê xe Cần Thơ Đi Rạch Giá Kiên Giang - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy luôn cung cấp các đời xe mới đa dạng mẫu mã màu sắc, giúp quý khách hàng nhanh chóng lựa chọn được mẫu xe hài lòng nhất cho những chuyến đi của mình.

Hệ thống xe trải dài cho việc đón khách nhanh chóng, nhờ đó quý khách không phải chờ đợi lâu tốn thời gian.

Nguyễn Duy Travel luôn mang đến những đội ngũ nhân viên và đội ngũ tài xế lái xe nhiệt tình vui vẻ yêu nghề cùng với kinh nghiệm lâu năm sẽ cho quý khách chuyến đi du lịch thoải mái vui vẻ và an toàn nhất có thể

Thủ tục thuê xe của Nguyễn Duy Travel luôn nhanh chóng đơn giản báo giá hợp lý chính xác nhất trong khu vực.

Lời kết

Là công ty dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ Đi Rạch Giá Kiên Giang - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy với sự chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn nhất. Chúng tôi sẽ luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho mọi chuyến của quý khách hàng đi tại Nguyễn Duy Travel.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

MST: 1801616152 

Địa chỉ: tại 67/13 đường Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.

Hotline: 0947495057 (Mr. Nguyễn Duy) hoặc 0917179969 (Mrs. Tuyết Ngân)

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Thông tin thanh toán tại Nguyễn Duy Travel:

Số tài khoản: 0111000272766 ngân hàng Vietcombank tại chi nhánh Cần Thơ.

Chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Duy.