Dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Bình Thuận giá tốt nhất 2021

Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Bình Thuận tại Nguyễn Duy Travel thay vì các phương tiện khác. Vậy dịch vụ thuê xe du lịch của Nguyễn Duy Travel có ưu điểm gì khiến khách hàng thích thú? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé! 

Tổng quan về du lịch Bình Thuận 

Tỉnh Bình Thuận nằm trên bờ biển Nam Trung Bộ Việt Nam. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp, cảnh quan tuyệt đẹp, bãi cát mênh mông… mà còn lưu giữ nhiều nét văn hóa đặc trưng của cộng đồng người Chăm. 

Đến với Bình Thuận, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển, thiên nhiên cùng thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn và tìm hiểu nét văn hóa đặc sắc của cộng đồng người Chăm… Đặc biệt, Mũi Né còn được mệnh danh là trung tâm du lịch nổi tiếng và ấn tượng nhất thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Ngoài ra tỉnh còn có nhiều di tích kiến trúc vĩ đại như tháp Pô Sha Nư, chùa núi Tà Cú, chùa Hang, bộ sưu tập hoàng gia Chăm,... 

Top những địa điểm đẹp bạn nên đến khi du lịch Bình Thuận 

Tháp Poshanư

Tháp Chàm Poshanư cách thành phố Phan Thiết khoảng 7km nằm trên đồi Ông Hoàng, huyện Phú Hài, Phan Thiết. Đây là dấu tích kiến trúc duy nhất của cộng đồng người Chăm còn tồn tại ở Việt Nam. Tháp Chàm Poshanư bao gồm ba tháp thờ cổ kính dành riêng cho các vị thần Hindu là Chúa Shiva, Agni và Nandi. Thông thường, ngư dân địa phương đến đây để cầu nguyện các vị thần cho quá trình đánh bắt an toàn và đánh bắt được nhiều.

Tháp Chàm Poshanư

Cù Lao Câu 

Cù Lao Câu thuộc huyện Tuy Phong, cách thành phố Phan Thiết khoảng 110 km. Cù Lao Câu là điểm đến quen thuộc của du khách nhờ bãi cát mịn, nước trong xanh và những bãi đá ấn tượng. Đến đây, du khách được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên hiện thực.

Cù Lao Câu 

Làng chài Mũi Né 

Tọa lạc tại đường Huỳnh Thúc Kháng, Phan Thiết, làng chài Mũi Né có một sức hút mê hoặc lòng người. Làng chài Mũi Né cách Thị trấn Mũi Né khoảng 3km về phía Bắc. Ngay tại cổng làng, bạn có thể chứng kiến hàng trăm chiếc thuyền đánh cá với nhiều màu sắc khác nhau neo đậu trên mặt nước. Hơn nữa, việc gặp gỡ và chứng kiến cuộc sống của người dân địa phương khi đi du lịch có những lợi ích to lớn và khiến việc lưu trú của du khách ở bất kỳ nơi nào trở thành một trải nghiệm rất bổ ích.

Làng chài Mũi Né

Đảo Phú Quý 

Đảo Phú Quý cách thành phố Phan Thiết khoảng 100km. Đây là điểm đến lý tưởng để du khách thưởng ngoạn biển đẹp và tìm hiểu nghề nuôi trồng thủy sản trên biển. Trên những bãi cát đẹp, du khách có thể chiêm ngưỡng những vỏ sò rực rỡ, bơi xuống biển, chiêm ngưỡng nhiều ghềnh, đồi, cồn cát,... 

Mũi Kê Gà 

Mũi Kê Gà thuộc huyện Hàm Thuận Nam, cách thành phố Phan Thiết khoảng 30 km. Bãi biển Kê Gà còn khá hoang sơ với những tảng đá kỳ dị, ngọn hải đăng cổ kính. Điểm đặc biệt của mũi Kê Gà là những tảng đá độc đáo nhô ra biển với nhiều hình dạng khác nhau. Đây được gọi là "vườn đá" làm cho nơi này rất độc đáo và đặc biệt. Hải đăng Kê Gà là ngọn hải đăng lâu đời nhất Đông Nam Á. Được người Pháp xây dựng vào năm 1897, là điểm thu hút rất nhiều du khách trên thế giới.

Mũi Kê Gà

Bãi biển Cổ Thạch 

Bãi biển Cổ Thạch thuộc xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Cách thành phố Phan Thiết khoảng 100km. Cũng giống như các bãi biển ở Bình Thuận, Cổ Thạch là một bãi biển đẹp với cảnh quan tuyệt đẹp. Tuy nhiên, bãi biển này nổi tiếng với nhiều đá bảy màu trên bãi biển. Những viên đá có kích thước khác nhau và màu sắc khác nhau là một lực đẩy từ biển vào bờ.

Đồi cát trắng (Bàu Trắng)

Cồn cát trắng thuộc thôn Hồng Lam (Hồng Lâm), xã Hòa Thắng (Hòa Thắng), huyện Bắc Bình (Bắc Bình) và cách đảo Rơm (Rơm) khoảng 18km. Có một hồ nước ngọt tự nhiên nằm giữa cồn cát trắng mênh mông. Cồn cát trắng còn có tên gọi khác là Bàu Ông (Bàu Ông). Đến đây vào mùa hè, bạn sẽ được ngắm những bông sen nở rộ xen kẽ giữa những cồn cát trắng.

Đồi cát Mũi Né

Đồi cát ở Mũi Né, trải dài từ tỉnh Bình Thuận đến Ninh Thuận là một điểm du lịch hấp dẫn mà thiên nhiên đã ban tặng cho Bình Thuận. Nó còn được gọi là Đồi cát bay vì hình dạng của ‘sa mạc nhỏ’ liên tục thay đổi vì nhiều tác động, chủ yếu là gió. Chính điều này đã làm cho Đồi cát ở Mũi Né trở nên đặc biệt và hấp dẫn.

Mũi Yến 

Mũi Yến (Mũi Yến) là một điểm đến còn khá mới mẻ ở Bình Thuận đối với cả du khách hay cả người dân địa phương chưa biết đến. Đường lên Mũi Yến khá khó khăn do đường đèo dốc liên tục, cộng với cát, đá dăm nên nếu không cẩn thận rất dễ bị ngã. Bù lại, khung cảnh xung quanh đẹp không gì sánh bằng. Với những cồn cát rộng lớn trải dài vô tận, bạn tưởng tượng mình đang lạc vào vùng sa mạc xa xôi về phía Tây.

Công viên điêu khắc cát Forgotten Land

Công viên điêu khắc cát Forgotten Land là công viên điêu khắc cát đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, có khoảng 30 bức tượng cát với các kích thước và hình dạng khác nhau do 21 nhà điêu khắc nổi tiếng đến từ 15 quốc gia tạo ra. Các tác phẩm điêu khắc khắc họa các nhân vật quen thuộc trong truyện cổ tích, truyện dân gian của Việt Nam và thế giới cũng như các di tích kiến trúc văn hóa nổi tiếng như chùa Thiên Mụ hay tháp Chàm Po Nagar.

Núi Tà Cú 

Núi Tà Cú nằm gần quốc lộ 1A, thuộc thị trấn Thuận Nam (Thuận Nam), cách Phan Thiết khoảng 30km về phía Nam. Trên đỉnh núi có hai ngôi chùa nổi tiếng là Linh Sơn Trường Thọ (Linh Sơn Trường Thọ) và chùa Long Đoàn (Long Đoàn). Ở đây, nổi tiếng nhất là tượng Thích Ca với tư thế nằm dài 49 mét. Đây là tượng Phật nằm lớn nhất Đông Nam Á.

Vì sao dịch vụ thuê xe Cần Thơ đi Bình Thuận lại hot đến như vậy? 

Để đến Bình Thuận có rất nhiều phương tiện di chuyển như xe máy, xe khách,... Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe cũng như an toàn trong chuyến đi thì việc thuê xe ô tô du lịch lại là giải pháp hoàn hảo hơn.

- Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại xe phù hợp với số lượng người tham gia du lịch. Không còn cảnh nhồi nhét, chen chân nhau trong các chuyến xe khách. 

- Thuê xe Cần Thơ đi Bình Thuận bạn có thể linh động thời gian nghỉ ngơi và ghé vào những địa điểm du lịch mà bạn yêu thích. 

- Bạn có thể lựa chọn dịch vụ thuê xe có tài xế riêng hoặc tự lái. 

- So với việc đi xe khách và thuê xe máy di chuyển nhiều địa điểm du lịch thì việc thuê trọn gói một chiếc xe ô tô sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí. 

Thuê xe du lịch giúp bạn chủ động về thời gian và có thời gian đi các địa điểm du lịch bạn muốn 

Nguyễn Duy Travel - Địa chỉ cho thuê xe Cần Thơ đi Bình Thuận uy tín, chuyên nghiệp. 

Nhằm đáp ứng dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Bình Thuận tại Cần Thơ, Nguyễn Duy Travel đã đầu tư hệ thống xe du lịch đời mới, hiện đại, đa dạng chủng loại đi kèm với dịch vụ thuê xe chất lượng, tận tình. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái, yên tâm khi lựa chọn dịch vụ thuê xe của chúng tôi. 

Dòng xe hiện đại, đời mới luôn được chúng tôi chăm sóc, kiểm tra định kỳ 

Quyền lợi của khách hàng khi lựa chọn Nguyễn Duy Travel:

- Nguyễn Duy Travel có nhiều loại hình dịch vụ thuê xe đáp ứng từng yêu cầu cá nhân của khách hàng

- Trước khi bàn giao xe cho quý khách, xe luôn được kiểm tra định kỳ thường xuyên, đúng hạn

- Giấy tờ xe luôn đầy đủ, hợp pháp khi xe đem ra sử dụng. 

- Nhân viên tư vấn có kinh nghiệm lâu năm, hiểu biết nhiều tụ điểm vui chơi, du lịch tại Bình Thuận. Nhanh chóng nắm bắt yêu cầu và báo giá thuê xe đi Bình Thuận từ Cần Thơ chính xác cho khách hàng

- Đội ngũ tài xế được tuyển chọn kỹ càng, giàu kinh nghiệm giúp khách hàng có một chặng đường thuận lợi và êm ái. 

- Giá được công bố rõ ràng trên website và luôn giữ mức giá cạnh tranh nhất tại thị trường Cần Thơ. 

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã biết được những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Bình Thuận. Cũng như các ưu điểm nổi bật và mức giá khi thuê xe Cần Thơ đi Bình Thuận tại Nguyễn Duy Travel. 

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL 

- Địa chỉ: 67/13 Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

- Hotline: 0947.495.057 - 0917.179.969 

- Email: Nguyenduy22101983@gmail.com 

- Website: Chothuexecantho.vn