Thuê xe 16 chỗ ở Cần Thơ

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ ở Cần Thơ uy tín, chuyên nghiệp

Sau khi tham khảo những nội dung được đề cập trong bài viết sau, chắc chắn bạn sẽ có được những kinh nghiệm hữu ích giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể mỗi khi có nhu cầu thuê xe 16 chỗ tại Cần Thơ

1. Vì sao nhu cầu thuê xe 16 chỗ ở Cần Thơ ngày càng tăng cao?

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ ở Cần Thơ đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển cho nhóm hành khách từ 7 cho đến 16 người. Nếu số lượng người trong đoàn của bạn nằm trong khoảng này, vậy thì bạn nên lựa chọn xe 16 chỗ để tiện di chuyển.  

Ảnh 1: Dịch vụ thuê xe 16 chỗ ở Cần Thơ

 

Lựa chọn xe 16 chỗ, đoàn của bạn không chỉ có không gian thoải mái để nghỉ ngơi mà còn có nhiều chỗ trông để chứa hành lý trong suốt chuyến hành trình di chuyển tại Cần Thơ. Việc thuê xe còn giúp bạn không phải lo lắng đến những vấn đề về thời tiết, tình trạng đường, hoặc khoảng cách giữa các địa điểm bạn cần tới. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian, cắt giảm chi phí không cần thiết và giúp kế hoạch di chuyển của bạn trở nên thuận lợi hơn.

    

2. Các nhu cầu thuê xe 16 chỗ ở Cần Thơ 

Hiện nay, dịch vụ thuê xe 16 chỗ tại Cần Thơ có 4 dòng xe phổ biến được nhiều người lựa chọn. Đó chính là Huyndai Solati, Ford Transit, Toyota HiAce và Mercedes Spinter. Trong đó, dòng xe Huyndai Solati và Ford có không gian rộng và thoáng hơn so với hai dòng xe còn lại. 

Ảnh 2: đáp ứng nhu cầu cho thuê xe 16 chỗ Cần Thơ

Do vậy, nếu bạn đi đoàn đông, có người dễ bị say xe thì nên lựa chọn 2 dòng xe này. Tuy nhiên, nếu bạn đi đoàn ít người thì bạn có thể ưu tiên lựa chọn Toyota Hiace, Mercedes Spinter để tiết kiệm chi phí.

Kia Sedona cũng là lựa chọn tuyệt vời, dòng xe này sở hữu không gian rộng rãi và nội thất tiện nghi, sang trọng. đem đến cho bạn những cảm nhận thú vị trong suốt khoảng thời gian sử dụng dịch vụ thuê xe 16 chỗ ở Cần Thơ.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý về đời xe. Chỉ nên thuê các đời xe từ 2013 trở lên, nếu chọn được xe đời mới như 2018 - 2020 thì càng tốt. Những xe đời mới vừa đảm bảo chất lượng vừa có vẻ ngoài đẹp mắt, hợp thời.

3. Giới thiệu dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ ở Cần Thơ 

Nếu bạn đã tham khảo nhiều dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ ở Cần Thơ nhưng chưa chọn được cơ sở ưng ý, vậy thì hãy tham khảo Nguyễn Duy Travel. Đây là một trong những đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng trong thời gian qua.

Không chỉ có vậy, Nguyễn Duy Travel còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, có thái độ tích cực, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng chọn được dịch vụ phù hợp nhất với mong muốn và nhu cầu của mình. 

Tất cả tài xế tại đây đều vô cùng thạo đường, giàu kinh nghiệm, chắc tay lái, giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ. Đặc biệt, nếu bạn lựa chọn hình thức thuê xe tự lái, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng dòng xe 16 chỗ mà trung tâm cung cấp cho bạn.

4. Bảng giá tham khảo dịch vụ thuê xe 16 chỗ ở Cần Thơ 

Chỉ cần tham khảo trên Internet bạn sẽ nhận được rất nhiều kết quả thông báo về bảng giá về dịch vụ thuê xe 16 chỗ ở Cần Thơ. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm, Nguyễn Duy Mobile sẽ cung cấp đến bạn bảng giá cụ thể của trung tâm như sau:

- Cần Thơ City: 1.200.000 vnđ

- Cần Thơ – Châu Đốc: 1.700.000 vnđ

- Cần Thơ – Mỹ Tho: 1.600.000 vnđ

- Cần Thơ – Đồng Tháp: 1.900.000 vnđ

- Cần Thơ – Bến Tre: 1.700.000 vnđ

- Cần Thơ – Cà Mau – Năm Căn: 2.500.00 vnđ

- Đưa/đón sân bay Tân Sơn Nhất: 2.100.000 vnđ

- Đưa/đón bến tàu Rạch Giá: 1.600.000 vnđ

- Đưa/đón bến tàu Trần Đề: 1.500.000 vnđ

Những thông tin được đề cập trong bảng giá trên đúng với thời điểm niên yết, tuy nhiên theo thời gian, có thể có một số thay đổi và cập nhật mới. Do đó, để nắm bắt được những thông tin cụ thể hơn, bạn nên lưu lại thông tin liên hệ của dịch vụ thuê xe 16 chỗ ở Cần Thơ được đề cập ngay trong mục dưới đây.

5. Thông tin liên hệ dịch vụ thuê xe 16 chỗ ở Cần Thơ 

Để nhanh chóng chọn được dịch vthuê xe 16 chỗ ở Cần Thơ phù hợp nhất với nhu cầu của mình, hãy liên hệ đến số Hotline 0917179969. Ngay khi nhận được cuộc gọi của bạn, nhân viên chăm sóc khách hàng của Nguyễn Duy Travel sẽ nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ mà bạn đang quan tâm.

Hình 3: Nguyễn Duy Travel cung cấp dịch vụ thuê xe 16 chỗ ở Cần Thơ sử dụng dịch vụ tại cần thơ, bạn sẽ được lựa chọn giữa thuê xe tự lái, thuê xe có lái, thuê xe trọn gói, thuê xe theo tháng, thuê xe theo giờ,... Ngoài ra, các dịch vụ của Nguyễn Duy Travel còn vô cùng linh động, đáp ứng tốt yêu cầu của mọi khách hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ, Nguyễn Duy Travel cam kết luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt hành trình của mình.

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

- Địa chỉ: 67/13 Hùng Vương, Phường Thới Bình. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

- Điện thoại: 0947495057 - 0917179969

- Email: nguyenduy22101983@gmail.com

- Website: www.chothuexecantho.vn