Giá thuê xe Cần Thơ đi Bến Tre 1 ngày bao nhiêu tiền? Nên thuê ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu thuê xe Cần Thơ đi Bến Tre nhưng lại không biết giá thuê xe 1 ngày bao nhiêu và nên thuê xe ở đâu để được giá tốt. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc về địa chỉ thuê xe tốt cũng như cẩm nang, kinh nghiệm và giá thuê xe 1 ngày đi Bến Tre. 

Cẩm nang du lịch Bến Tre

Bến Tre là tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long, được biết đến là quê hương của Cách Mạng Đồng Khởi và cũng là mảnh đất của xứ dừa. Tới Bến Tre bạn nên tham gia các hoạt động du lịch sinh thái, tham quan di tích lịch sử. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa danh nổi tiếng ở Bến Tre mà bạn nên ghé qua như: 

- Cồn Quy thuộc huyện Châu Thành: Đến đây bạn sẽ được thưởng thức trái cây ngon, thăm quan thắng cảnh. Đặc biệt, là nghe “đờn ca tài tử” mang đậm bản sắc vùng sông nước Nam bộ, thật nên thơ và hấp dẫn.

- Cồn Ốc thuộc xã Hưng Phong, huyện Giồng Trôm: Bạn có thể tận hưởng phong cách mát mẻ của miền quê sông nước, thưởng thức các món ăn dân dã đặc sắc của Bến Tre. Đồng thời, tìm hiểu về cuộc sống và nếp sinh hoạt của người dân địa phương. 

- Cồn Phụng thuộc huyện Châu Thành: Đây là quê hương Đạo Dừa Nguyễn Thành Nam. Nơi đây có nhiều đặc điểm thú vị về kiến trúc và một số di tích về các hoạt động ông Dừa lúc sinh thời. 

- Sân chim Vàm Hồ thuộc rừng U Minh Hạ: Nơi hội tụ sinh sống của nhiều loài chim, cò, vạc ở huyện Ba Trì. 

- Vườn cây ăn trái Cái Mơn, Tân Phú, huyện Châu Thành: Bạn có thể tận vừa tận hưởng thú vui du lịch vườn sinh thái lại vừa có thể thưởng thức các loại trái cây tươi do chính tay mình hái xuống và ăn ngay tại chỗ. 

- Ngoài ra, một số địa điểm di tích lịch sử nổi bật bạn có thể tham khảo như khu lăng mộ và nhà lưu niệm Nguyễn Đình Chiểu, khu lăng mộ Phan Thanh Giản,....

 

Bến Tre - Đảo dừa Việt Nam 

Đặc sản ngon ở Bến Tre 

- Chuối Đập nướng than ăn với nước cốt dừa. Địa điểm gần hồ Trúc Giang - Một địa điểm ăn vặt nổi tiếng của học sinh Bến Tre. 

- Bánh canh bột xắt (đặc sản miền tây): Món này được làm từ bột gạo, nước sệt nấu với thịt vịt và chấm với nước mắm gừng. Loại bánh này thường bán ở các hàng gánh, vì vậy bạn nên hỏi người dân địa phương có thể biết địa chỉ ăn ngon nhất. 

- Ngoài ra, một số món ngon nữa như hủ tiếu pate, bò đun, bò lá lốt, bánh hỏi, chuột dừa,... 

Món chuối đập chấm cốt dừa nổi tiếng Bến Tre 

Giá thuê xe Cần Thơ đi bến Tre 1 ngày bao nhiêu tiền? 

Hiện nay, trên thị trường Cần Thơ có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch. Chính vì vậy, mỗi đơn vị sẽ có một bảng giá thuê xe từ Cần Thơ đi Bến Tre theo ngày khác nhau. Để tránh tình trạng bị hét giá, bạn nên tìm thuê tại các đơn vị uy tín, được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng. 

Nguyễn Duy Travel - Địa chỉ cho thuê xe Cần Thơ đi Bến Tre giá tốt nhất 

Thấu hiểu những lo lắng băn khoăn của khách hàng về việc thuê xe đi Bến Tre, Nguyễn Duy Travel chuyên cung cấp đến quý khách dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, uy tín nhất tại Cần Thơ. Chúng tôi không chỉ sở hữu nhiều đầu xe mà còn cam kết xe chất lượng, sạch sẽ vệ sinh, giá cực kì hợp lý.

Theo đó, thuê xe tại Nguyễn Duy Travel, khách hàng còn nhận được nhiều ưu thế nổi bật như:

- Dịch vụ cho thuê xe đi du lịch Bến Tre giá rẻ, chuyên nghiệp. Chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình. 

- Xe chất lượng, xe đời mới, xe sang. 

- Luôn kiểm tra xe và vệ sinh xe sạch sẽ trước khi giao khách hàng

- Đưa đón khách đúng giờ, đúng lịch trình, tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho quý khách. 

- Bạn sẽ không chỉ hài lòng với đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, tư vấn khách hàng một cách ân cần, nhiệt tình mà còn giúp quý khách lựa chọn được dòng xe phù hợp với chuyến đi, đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

- Chúng tôi tự hào với đội ngũ tài xế văn minh lịch sự,thân thiện vui vẻ hòa đồng với khách hàng. Tài xế cũng luôn thông thuộc mọi đường xá, các địa điểm vui chơi du lịch đảm bảo độ chính xác cao về giờ giấc. 

Nguyễn Duy Travel cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch Cần Thơ đi Bến Tre chất lượng 

Bảng giá cho thuê xe đi Bến Tre tại Cần Thơ của Nguyễn Duy Travel 


Bảng giá thuê xe du lịch từ Cần Thơ đi Bến Tre 

Giá thuê xe 4 chỗ 

1.400.000Đ

Giá thuê xe 7 chỗ 

1.500.000Đ

Giá thuê xe 16 chỗ 

1.800.000Đ

Giá thuê xe 29 chỗ 

3.200.000Đ

Giá thuê xe 45 chỗ 

5.500.000Đ


Lưu ý: 

- Những giá xe trên chưa bao gồm thuế VAT và tài xế ăn ngủ theo đoàn. Bến bãi đậu đỗ xe và những điểm vào cổng tham quan du lịch thì quý khách hàng tự thanh toán.

- Nếu quý khách hàng có nhu cầu lấy thêm hóa đơn thì công ty cộng thêm 10% thuế VAT.

- Giá xe có thể thay đổi theo tuần thời điểm xăng, dầu và những ngày lễ tết hay cuối tuần theo tuần thời điểm.

Qua bài viết này bạn đã biết giá thuê xe Cần Thơ đi Bến Tre 1 ngày là bao nhiêu rồi phải không. Hy vọng rằng với sự đồng hành của chúng tôi, bạn sẽ yên tâm và thoải mái tận hưởng những điều thú vị của hành trình này. 

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL 

- Địa chỉ: 67/13 Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

- Hotline: 0947.495.057 - 0917.179.969 

- Email: Nguyenduy22101983@gmail.com 

- Website: www.chothuexecantho.vn