Thuê xe 16 chỗ Cần Thơ đi Châu Đốc: Kinh nghiệm và bảng giá

1.Tiêu chí lựa chọn dịch vụ thuê xe 16 chỗ Cần Thơ đi Châu Đốc

Để chọn được dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Cần Thơ đi Châu Đốc uy tín, giá cả hợp lý, đón khách đúng giờ và phục vụ nhiệt tình. Bạn có thể “bỏ túi” những tiêu chí dưới đây: 

- Đa dạng các dòng xe đời mới, thường xuyên được vệ sinh sạch sẽ và kiểm tra chất lượng dịch vụ trước khi bắt đầu hành trình di chuyển. 

- Đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản, lai lịch rõ ràng, lịch sự và nhiệt tình với khách hàng. 

- Toàn bộ xe được trang bị đầy đủ tiện nghi (wifi, máy lạnh), hoạt động êm ái và không gây mùi khó chịu. 

- Thời gian phục vụ thoải mái, giúp khách hàng có nhiều thời gian khi khám phá cảnh đẹp xứ Châu Đốc. 

- Giá cả hợp lý, có bảng giá rõ ràng. 

- Bạn cũng nên chọn địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ Cần Thơ đi Châu Đốc có thể xuất được hóa đơn đỏ, sẵn sàng hoàn phí cho du khách trong trường hợp phát sinh không mong muốn…

 

2.Giá thuê xe 16 chỗ Cần thơ đi Châu Đốc 

Thuê xe 16 chỗ Cần Thơ đi Châu Đốc còn tùy theo từng thời điểm quý khách đi. Cụ thể, đối với dịp lễ Tết thì với mức giá có thể cao hơn so với thời gian bình thường. Dưới đây là bảng giá chi tiết quý khách có thể tham khảo:     

Lịch trình Thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc xe đi 1 chiều Thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc Hà Tiên 2 ngày 1 đêm
Giá xe 16 chỗ 1.700.000 VND  3.500.000 VND

 

3.Địa chỉ thuê xe 16 chỗ Cần Thơ đi Châu Đốc giá rẻ 

CTY TNHH TM DV DL NGUYỄN DUY rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng đến tại cho thuê xe ở Cần Thơ Nguyễn Duy. Ngoài ra công ty chúng tôi chuyên cung cấp nhiều dòng xe du lịch đời mới 100% xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ tại thuê xe cần thơ. với đội ngũ tài xế nhiều kinh nghiệm, phục vụ tận tâm, sẽ mang đến sự khác biệt khi quý khách cần thuê xe du lịch. Quý khách sẽ trãi nghiệm các dịch vụ xe tại cần thơ, là hàng đầu đứng top 2 tại cho thuê xe Cần Thơ. Sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách, ngoài ra công ty chúng tôi còn đi tour du lịch miền tây theo yêu cầu cho quý khách.

Khu vực Cần Thơ có rất nhiều địa chỉ cho thuê xe để bạn lựa chọn. Trong đó Nguyễn Duy Travel luôn là sự lựa chọn được nhiều du khách tìm kiếm khi có nhu cầu đi lại ở Cần Thơ và các tỉnh miền Tây. Toàn bộ đội ngũ nhân viên và lái xe tại Nguyễn Duy Travel đều được đào tạo chuyên nghiệp. Xe đời mới 100% cam kết phục vụ chuyên nghiệp, xe đưa đón du khách đúng giờ. Cùng với đó là, giá cả hợp lý kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn vào các dịp đặc biệt. 

Với ưu điểm nổi bật: Giá cả niêm yết, phục vụ tận nơi, dòng xe đời mới và đầy đủ tiện ích. Nguyễn Duy Travel hứa hẹn sẽ mang tới những dịch vụ chất lượng hàng đầu cho hành trình khám phá “vương quốc mắm” 

 

        

4.Những trải nghiệm thú vị khi khám phá xứ Châu Đốc 

Thuê xe 16 chỗ Cần Thơ đi Châu Đốc bạn sẽ được khám phá rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng và những trải nghiệm thú vị như: 

- Rừng tràm Trà Sư: Có tổng diện tích 850ha, là khu rừng ngập mặn nổi tiếng với những cây tràm và hệ động vật quý hiếm. Ghé thăm địa điểm này du khách sẽ được chiêm ngưỡng những rừng cây tràm phủ kín mặt hồ, cùng trải nghiệm chèo thuyền khám phá cảnh đẹp của khu rừng. 

- Chợ nổi Long Xuyên: Chợ họp vào khoảng thời gian từ 5h - 21h hàng ngày, với những ghe xuồng nằm san sát nhau bên dòng sông Hậu. Tới đây, du khách sẽ được tìm hiểu về khu chợ nổi và mua sắm đủ các loại mặt hàng trái cây và đặc sản miền Tây. Giá thuê thuyền dao động khoảng 200.0000đ/2 chiều. 

- Búng Bình Thiên: Một trong những hồ nước ngọt nổi tiếng vùng Tây Nam Bộ, rộng khoảng 500m. Bạn có thể thuê thuyền khám phá cảnh đẹp nơi đây với giá khoảng 150.000đ - 300.000đ/lượt. Đặc biệt, khi tới đây vào mùa nước nổi bạn sẽ được trải nghiệm hái hoa bông điên điển và giăng lưới bắt cá.

Hy vọng rằng, với những thông tin tư vấn ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình dịch vụ thuê xe 16 chỗ Cần Thơ đi Châu Đốc uy tín, giá rẻ. Điều đó sẽ giúp bạn có chặng đường an toàn khi khám phá rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp của “vương quốc mắm”. Để đặt dịch vụ xe 16 chỗ đi Cần Thơ, vui lòng liên hệ : 

        CTY TNHH TM DV DL NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

  • Điện thoại: 0947495057 - 0917179969

  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com

  • Website: chothuexecantho.vn