Nguyễn Duy Travel cho thuê xe Cần Thơ đi Cồn Cù Lao Dung uy tín

Thị trường cho thuê xe du lịch đi Cồn Cù Lao Dung Sóc Trăng rất sôi động tại Cần Thơ nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín chuyên nghiệp. Vì vậy bạn cần phải lưu ý để tìm được đơn vị thuê tốt nhất. Nguyễn Duy Travel là một trong những công ty cho thuê xe Cần Thơ đi Cồn Cù Lao Dung uy tín và đa dạng nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo mang đến dịch vụ tốt nhất cho bạn. 

Cồn Cù Lao Dung điểm du lịch mới của Đồng Bằng Sông Cửu Long 

Với tổng diện tích gần 25.000 ha, Cù Lao Dung được mệnh danh là trù phú và trù phú nhất tỉnh Sóc Trăng. Khách du lịch lần đầu đến đây nếu không được hướng dẫn sẽ rất dễ bị lạc đường vì có rất nhiều lối đi ngang dọc như một ma trận.

Đến với Cồn Cù Lao Dung, du khách có thể được nghe những câu chuyện xa xưa về việc đắp đê, đánh tan quân xâm lược bằng lũy ​​tre,... Bên cạnh đó, Cồn Cù Lao Dung còn có những vườn trái cây ăn quả sum suê trĩu nặng bốn mùa, những rẫy mía bạt ngàn, vuông tôn thẳng tắp,... Tất cả tạo nên nét đẹp độc đáo của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. 

Nơi đây có khí hậu ôn hòa, mát mẻ là địa điểm thích hợp cho người yêu thích thiên nhiên, muốn thư giãn cơ thể sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

  

Quang cảnh tại khu du lịch sinh thái Cồn Cù Lao Dung 

Nguyễn Duy Travel - Nơi cho thuê xe Cần Thơ đi Cồn Cù Lao Dung uy tín 

Mặc dù, hiện nay có khá nhiều đơn vị cho thuê xe từ Cần Thơ đi Sóc Trăng nhưng Nguyễn Duy Travel vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Bởi chúng tôi luôn phục vụ quý khách bằng sự nhiệt huyết và cái tâm trong nghề. 

Xe đời mới chất lượng cao 

Nguyễn Duy Travel cam kết tất cả những dòng xe chúng tôi đưa vào dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Sóc Trăng luôn là những dòng xe đời mới. Với mẫu mã kiểu dáng đa dạng giúp quý khách dễ dàng lựa chọn dòng xe phù hợp. 

Chúng tôi cũng liên tục kiểm tra, bảo trì các xe theo định kỳ nhờ đó phương tiện luôn đẹp và an toàn. Với đa dạng các dòng xe như sau:

- Cho thuê xe 4 chỗ như Toyota Camry, Toyota Vios, Mazda 3, Mazda 6, Honda Civic..

- Dịch vụ cho thuê xe 7 - 16 chỗ: Toyota Fortuner, Ford Transit, Hyundai Solati,... 

- Cho thuê xe du lịch 29 chỗ: Thaco Town, Samco

- Cho thuê xe 45 chỗ: Hyundai Universe.

Dàn xe chất lượng tại Nguyễn Duy Travel 

Đội ngũ nhân viên, tài xế chuyên nghiệp 

- Đến với Nguyễn Duy Travel, bạn sẽ không chỉ hài lòng với đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, tư vấn khách hàng một cách ân cần, nhiệt tình mà còn giúp quý khách lựa chọn được dòng xe phù hợp với chuyến đi, đem đến sự hài lòng nhất cho khách.

- Chúng tôi tự hào với đội ngũ tài xế văn minh lịch sự,thân thiện vui vẻ hòa đồng với khách hàng. Tài xế cũng luôn thông thuộc mọi đường xá, các địa điểm vui chơi du lịch đảm bảo độ chính xác cao về giờ giấc. 

Giá thuê xe từ Cần Thơ đi Cồn Cù Lao Dung luôn tốt nhất thị trường 

Nguyễn Duy Travel luôn đưa ra mức giá thuê xe du lịch từ Cần Thơ đi Vũng Tàu luôn tốt nhất thị trường giúp quý khách tiết kiệm chi phí khi đi du lịch. Bên cạnh đó, quý khách sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ dịch vụ đầy đủ miễn phí từ nước uống, khăn lạnh trên xe.

Đưa đón, trả khách đúng giờ 

Hiểu được mong muốn của khách hàng là muốn có khoảng thời gian riêng nhiều kỷ niệm với bạn bè, người thân. Đội ngũ tài xế của chúng tôi luôn đảm bảo việc đón trả khách đúng giờ tạo nên sự hài lòng tốt nhất cho mọi khách hàng. 

Với đội ngũ tài xế lành nghề, giàu kinh nghiệm, thông thạo đường xá và có kiến thức về du lịch, Nguyễn Duy Travel đảm bảo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và tuyệt đối khi chọn dịch vụ thuê xe Cần Thơ đi Cồn Cù Lao Dung. 

Đa dạng các dịch vụ thuê xe tại Nguyễn Duy Travel 

Với đa dạng các dòng xe đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, chúng tôi luôn cố gắng cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe du lịch uy tín tại Cần Thơ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách:

- Cho thuê xe đi du lịch, tham quan, du lịch hè

- Cho thuê xe du lịch theo tháng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

- Cho thuê xe đưa đón sân bay. Cần Thơ

- Cho thuê xe hoa, cưới hỏi, đưa rước dâu.

Bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Cồn Cù Lao Dung 

Bảng giá thuê xe du lịch từ Cần Thơ đi Cồn Cù Lao Dung 

Giá thuê xe 4 chỗ 

1.600.000Đ

Giá thuê xe 7 chỗ 

1.800.000Đ

Giá thuê xe 16 chỗ 

2.400.000Đ

Giá thuê xe 29 chỗ 

3.500.000Đ


Lưu ý:

- Những giá xe trên chưa bao gồm thuế VAT và tài ăn ngủ theo đoàn.

- Bến bãi đậu đỗ xe và những điểm vé vào cổng tham quan du lịch thì khách hàng tự thanh toán.

- Nếu quý khách hàng có nhu cầu lấy thêm hóa đơn thì công ty cộng thêm 10% thuế VAT.

- Giá xe có thể thay đổi theo tuần thời điểm xăng, dầu và những ngày lễ tết hay cuối tuần theo tuần thời điểm.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL 

- Địa chỉ: 67/13 Hùng Vương. P. Thới Bình. Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

- Hotline: 0947.495.057 - 0917.179.969 

- Email: Nguyenduy22101983@gmail.com 

- Website: Chothuexecantho.vn