Thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn

Nguyễn Duy Travel - Công ty chuyên cho thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn

Trên tuyến đường xe du lịch Cần Thơ - Sài Gòn hiện có rất nhiều nhà xe hoạt động. Nhưng với những người lần đầu trải nghiệm hành trình này sẽ rất phân vân không biết nhà xe cần thơ nào thực sự uy tín để lựa chọn. Đừng quá lo lắng nhé, ở bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu chi tiết về dịch vụ thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn của Nguyễn Duy Travel.

Sài Gòn và những điều bạn cần biết

Sài Gòn hay còn được gọi với tên khác là Thành phố Hồ Chí Minh - một trong năm thành phố trực thuộc trung ương của Việt Nam. Đồng thời, Sài Gòn cũng được xếp vào loại đô thị đặc biệt của nước ta cùng với thủ đô Hà Nội.

Cũng như những tỉnh thành Nam bộ khác, Sài Gòn không có 4 mùa rõ rệt mà chỉ có 2 biến thể của mùa hè là mùa mưa và mùa khô. Nhiệt độ trung bình khoảng 27°C, cao nhất lên tới 40°C, lượng mưa trung bình khoảng 1949 mm/năm.

Sài Gòn là một đô thị lớn, náo nhiệt và vô cùng năng động nên có thể nói rằng dịch vụ du lịch chính là một thế mạnh của thành phố. Sài Gòn có hệ thống cơ sở vật chất phục vụ cho du lịch phát triển, từ những điểm vui chơi giải trí đến hệ thống nhà hàng và khách sạn. Là một thành phố trẻ chỉ với 300 năm lịch sử nhưng Sài Gòn đã tạo dựng cho mình một thương hiệu du lịch mà không phải nơi nào cũng có được.

Xe Cần Thơ đi Sài Gòn mất khoảng bao lâu ?

Cần Thơ là một thành phố lớn nằm bên hữu ngạn của sông Hậu thuộc đồng bằng sông Cửu Long. Quãng đường Cần Thơ - Sài Gòn dài khoảng 175 km. Tùy theo tuyến đường mà bạn chọn cộng thêm yếu tố giao thông vào khoảng thời gian mà bạn di chuyển thì thời gian để đi từ Cần Thơ tới Sài Gòn là khoảng từ 3 đến 4 tiếng.

Nên thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn vào những dịp nào ?

Do quãng đường từ Cần Thơ tới Sài Gòn khá xa nên nếu có dịp tới đây thì bạn hãy thuê ô tô để vừa đảm bảo an toàn, vừa đỡ mệt nhé! Đặc biệt là vào một số dịp như:

  • Công ty tổ chức du lịch dịp lễ, tết cho cán bộ nhân viên.

  • Cán bộ nhân viên đi hội họp, công tác. 

  • Các gia đình muốn tự tổ chức các chuyến du lịch nhân dịp lễ tết để tăng thêm tình cảm gia đình.

  • Các gia đình thuê xe để tổ chức lễ cưới hỏi, rước dâu.

Thuê xe từ Cần Thơ đi Sài Gònthể tham quan những đâu?

Nguyễn Duy Travel sẽ gửi đến bạn những địa điểm tham quan mà bạn nên khám phá trong chuyến du lịch Sài Gòn sắp tới của mình nhé!

Khu du lịch Suối Tiên

Cách trung tâm thành phố khoảng 19km, Suối Tiên là địa điểm tham quan được nhiều du khách lựa chọn khi lần đầu đến Sài Gòn. Đến với Suối Tiên, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kỳ thú được mô phỏng theo những câu chuyện truyền thuyết thú vị. 

khu du lịch vui chơi suối tiên tại tp hồ chí minh

Chợ Bến ThànhChợ Bến Thành nằm trong khu phố của người Hoa và là khu chợ đầu mối cung cấp hàng hóa nhiều tỉnh ở Nam Bộ và cả nước. Với lối kiến trúc cổ kính, người bán hàng thân thiện cùng những mặt hàng phong phú đã giúp chợ Bến Thành trở thành biểu tượng của thành phố.

Dinh Độc Lập

Khi tham quan dinh Độc Lập, bạn sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến những mẫu vật phẩm thuộc chế độ cũ. Đồng thời, bạn cũng được chiêm ngưỡng những chứng tích lịch sử ghi dấu thời khắc độc lập ngày 30/4/1975.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là con đường nằm ở trung tâm Sài Gòn với rất nhiều khách sạn và khu mua sắm cao cấp dọc hai bên đường. Mỗi dịp cuối tuần, tại đây sẽ có rất nhiều hoạt động vui chơi được tổ chức cùng với những món ăn đường phố hấp dẫn mọi du khách.

Tòa nhà Bitexco

Đây là một trong những tòa nhà cao nhất Việt Nam với chiều cao là 269m gồm 3 tầng hầm và 68 tầng. Tòa nhà Bitexco có hình dạng búp sen tượng trưng cho tâm hồn và khát vọng vươn lên của người dân Việt Nam. Tại Bitexco có nhiều khu vui chơi giải trí, các nhà hàng với những món ăn ngon từ Á đến Âu và các cửa hàng của những thương hiệu nổi tiếng.

The Landmark 81

Với chiều cao là 461,3m, Landmark 81 hiện tại là tòa nhà cao nhất Việt Nam và cao thứ hai Đông Nam Á. The Landmark 81 được đưa vào sử dụng ngày 26/7/2018 và nhanh chóng trở thành một địa điểm thú vị dành cho du khách. Landmark 81 có các khu hàng quán sang chảnh với những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, góc chụp hình sống ảo vô cùng lung linh.

Dịch vụ thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn tại Nguyễn Duy Travel

Đọc tới đây thì chắc hẳn bạn đang rất háo hức để có ngay một chuyến hành trình thú vị từ Cần Thơ đi Sài Gòn rồi phải không? Hiện nay, việc thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn đã trở nên rất đơn giản với sự ra đời của nhiều nhà xe từ xe khách thông thường tới xe chất lượng cao. Trong đó có thể kể tới Nguyễn Duy Travel.

Nguyễn Duy Travel là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn với chất lượng dịch vụ đứng top 2 tại Cần Thơ. Đến với Nguyễn Duy Travel bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời như:

  • Xe cho thuê luôn là xe đời mới với nội thất hiện đại, tiện nghi.

  • Đội ngũ tài xế có nhiều năm kinh nghiệm, thân thiện và phục vụ hết mình trên mỗi hành trình.

  • Giá thuê xe hợp lý, phải chăng nhất trên thị trường.

  • Dịch vụ thuê xe đa dạng gồm thuê theo ngày, theo tháng hoặc theo lộ trình của bạn.

  • Cam kết không thu thêm phụ phí trong suốt hành trình.

Nguyễn Duy Travel rất vinh dự được đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi và cam kết sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây khi có nhu cầu thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn nhé !

   CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 67/13 Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

  • Điện thoại: 0947495057 - 0917179969

  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com

            Website: www.chothuxecantho.vn