Đâu là địa chỉ cho thuê xe Vios 4 chỗ uy tín ở Cần Thơ ?

Nhắc đến dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, Toyota Vios là cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua. Đây là một trong những dòng xe hàng đầu trong thị trường phân khúc hạng B. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cho thuê xe Vios 4 chỗ uy tín ở  Cần Thơ thì hãy theo dõi ngay bài viết sau nhé! 

Thông tin chi tiết về dòng xe Toyota Vios 4 chỗ 

Ngoại thất xe Toyota Vios

Toyota đã trang bị cho Vios hệ thống lưới tản nhiệt nằm ngang mới mạnh mẽ hơn so với phiên bản cũ. Đèn pha được tích hợp vào lưới tản nhiệt như một mảnh gắn kết. Điều này mang lại cho Vios một cái nhìn khí động học và kiểu dáng đẹp hơn nhiều so với người anh em tiền nhiệm của nó. 

Là mẫu sedan cấp nhập cảnh của dòng Toyota, Toyota Vios đương nhiên nhỏ hơn so với Toyota Altis với kích thước dài x rộng x cao là 4425 mm x 1730mm x 1475mm. Giống như tất cả các mẫu sedan của Toyota, Vios có cách bố trí động cơ dẫn động cầu trước, cho phép duy trì thế mạnh truyền thống của Toyota là nhẹ và tiết kiệm.

Toyota Vios là mẫu xe thuê được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam 

Nội thất xe Toyota Vios

Nhìn chung nội thất Toyota Vios khá rộng rãi, thoải mái dù là ở vị trí ghế lái hay ghế hành khách. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị các hệ thống âm thanh giải trí hàng đầu với đầu CD, USB, Bluetooth và 4 loa. Song song với đó là hệ thống điều hòa tự động kèm nút bấm tiện lợi. 

Không gian cốp cực kỳ rộng rãi với khả năng chứa đến 506 lít.Ngoài ra, xe còn có bánh xe dự phòng nằm bên dưới sàn cốp. Đây là một điểm cộng hiếm thấy vì ít có dòng xe nào hiện nay trang bị thêm tính năng này. 

Thiết kế khoang nội thất Vios sử dụng nhiều chi tiết ốp nhựa 

Hiệu suất xe 

Toyota Vios được trang bị động cơ 1.5L, 4 xi-lanh, sản sinh công suất 105 mã lực tại 6000 vòng / phút và mô-men xoắn 140Nm tại 4200 vòng / phút.

Tuy nhiên, điểm khác biệt chính nằm ở hộp số. Trong khi phiên bản cũ có hộp số tự động, Toyota Vios bản mới nhất sử dụng hộp số vô cấp CVT với hộp số chuyển số tuần tự 7 cấp. Sự kết hợp động cơ / hộp số này cho phép Vios đạt tốc độ tối đa 170km / h.

Ngoài ra, con số tiêu thụ nhiên liệu chính thức của Toyota là 17,2km / L, giúp Toyota Vios có mức tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn so với các đối thủ và người anh lớn của nó là Toyota Altis nhờ động cơ ít mạnh hơn và hộp số vô cấp CVT.

Cuối cùng, phanh đĩa là trang bị tiêu chuẩn trên cả 4 bánh của mẫu G Grade, giống như hầu hết các mẫu xe Toyota khác, cho công suất dừng lớn hơn so với kết hợp đĩa.

Toyota Vios được trang bị động cơ 1.5L, hộp số vô cấp VCT

Tính năng an toàn 

- Toyota Vios được trang bị 7 túi khí, bao gồm cả một túi khí cho đầu gối của người lái.

- Hệ thống chống bó cứng phanh, kiểm soát ổn định phương tiện với kiểm soát lực kéo, hỗ trợ phanh và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Tuy nhiên, Vios không được trang bị hệ thống Toyota Safety Sense, có nghĩa là nó đã bỏ lỡ các hệ thống hữu ích như hỗ trợ chuyển làn và giám sát điểm mù.

Nguyễn Duy Travel - Địa chỉ cho thuê xe Vios 4 chỗ uy tín ở Cần Thơ 

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe Vios 4 chỗ để di chuyển và phục vụ cho các mục đích cá nhân thì thuê xe dịch vụ hoặc thuê xe sẽ là giải pháp hoàn hảo cho bạn. 

Để đáp ứng nhu cầu thuê xe ngày một tăng cao tại thị trường Cần Thơ đã có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này nhưng chất lượng cao cùng giá thành tốt nhất thì chỉ có Nguyễn Duy Travel. 

Tại Nguyễn Duy Travel, chúng tôi luôn đề cao chất lượng của từng dịch vụ để đem đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng nhất.

So với các dòng xe khác, Toyota Vios có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn hẳn 

Ưu điểm khi thuê xe tại Nguyễn Duy Travel

- Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thuê xe, Nguyễn Duy Travel luôn đảm bảo sự an toàn tối đa cho hành khách. 

- Tất cả xe trước khi bàn giao cho khách đều được kiểm tra kỹ lưỡng về kỹ thuật, vệ sinh sạch sẽ, khử mùi. 

- Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, am hiểu sâu về lĩnh vực chuyên môn sẵn sàng tư vấn cho bạn mọi lúc mọi nơi. 

- Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, thông thạo mọi đường xá. Đảm bảo đưa khách đi đến nơi về đến chốn. 

- Đa dạng dịch vụ thuê xe để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

- Thuê xe 4 chỗ Toyota Vios trọn gói giá rẻ tại Cần Thơ. Hình thức thanh toán đa dạng linh hoạt. 

Bảng giá thuê xe 4 chỗ Toyota Vios của Nguyễn Duy Travel 

Bảng giá xe Thuê xe Cần Thơ đi 1 Ngày         Xe 4 chỗ                  
Thuê xe Cần Thơ đi Sóc Trăng   1.200.000 VND
Thuê xe Cần Thơ đi Trần Đề  1.000.000 VND
 Thuê xe Cần Thơ đi Vĩnh Châu  1.500.000 VND
Thuê xe Cần Thơ đi Bạc Liêu  1.600.000 VND
Thuê xe Cần Thơ đi  Giá Rai   1.700.000 VND
Thuê xe Cần Thơ đi Cà Mau    1.700.000 VND
Thuê xe Cần Thơ đi Năm Căn   2.000.000 VND
Thuê xe Cần Thơ đi Hà Tiên   2.200.000 VND
 Thuê xe Cần Thơ đi Cà Mau Đất Mũi   2.600.000 VND
Thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc   1.400.000 VND
Thuê xe Cần Thơ đi Cao Lãnh   1.200.000 VND
 Thuê xe Cần Thơ đi Rạch Giá   1.300.000 VND

Lưu ý: 

- Những giá xe trên chưa bao gồm thuế VAT và tài xế ăn ngủ theo đoàn. Bến bãi đậu đỗ xe và những điểm vào cổng tham quan du lịch thì quý khách hàng tự thanh toán.

- Nếu quý khách hàng có nhu cầu lấy thêm hóa đơn thì công ty cộng thêm 10% thuế VAT.

- Giá xe có thể thay đổi theo tuần thời điểm xăng, dầu và những ngày lễ tết hay cuối tuần theo tuần thời điểm.

Thuê xe Vios 4 chỗ luôn được đánh giá là sự lựa chọn thông minh khi bạn cần sử dụng thuê ngắn hạn với số lượng người không nhiều. Với ngoại thất bắt mắt, nội thất tiện nghi cùng chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Nguyễn Duy Travel, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.